ESB - eina leiðin!

Skyldi það vera að þetta sé það sem Samfylkingin sér þegar forsvarsmenn þar tala um að innganga í ESB sé eina leiðin fyrir litla, fátæka þjóð?

Ég veit ekki hvort ég myndi selja ömmu mína fyrir 32 millur á ári en ætli ég myndi ekki hugsa málið.

En það þarf allavega betri tíðindi en góð kjör pólitíkusa til að selja mér að með aðild að ESB sé hag mínum best borgið.


mbl.is Hátt launaðir Evrópuþingmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fannar frá Rifi

ég fæ íllt í magan af þessum. svo vorum að deila um kjör þingmanna hérna og fundust þau úr samhengi við laun annara. þetta slær eftirlaunafrumvarpinu alveg við. ofan á lag þá er lýðræðið ekki neitt og engir fær að vita hvað ESB þingmenn hafa í laun.

Fannar frá Rifi, 22.2.2009 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilhjálmur Óli Valsson
Vilhjálmur Óli Valsson

Tuðari af Guðs náð

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 34940

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband