Fer Bratz þá á listann?

Á listann yfir kvikindi í útrýmingarhættu.

Annars finnst mér merkilegt hvað hægt er að gera í höfuðvígi kapítalismans. Þetta eru dúkkur for kræing át lád. Notuðu teikningar Barbí hahahahah, hversu margar teikningar eru til af þessari tegund af leikföngum? Ég hef ekki mikið vit á þessari tegund af leikföngum en í kjölfarið á að eignast tvær dætur þá þurfti ég fljótlega að læra að þekkja muninn á Barbí og Bratz og það verður að viðurkennast að tegundirnar eru bara frekar ólíkar. Ég er reyndar ekki að bera neitt saman annað en hausinn á dúkkunum og þar er talsverður munur.

En annað mál skylt og ekki skylt. Hvað verður um Birgittu dúkkuna? Var hún ekki í Bratz útgáfu? 


mbl.is Bratz í útrýmingarhættu?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Mikið er ég fegin að mín dóttir er enn lítil og er ekki fyrir dúkkur.  Og verður sennilega seint.   Mikið finnst mér nú þetta dúkkudót ómerkilegt ....hef aldrei skilið þetta barbí æði. 

kveðja í bæ

JEG, 7.12.2008 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilhjálmur Óli Valsson
Vilhjálmur Óli Valsson

Tuðari af Guðs náð

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 34946

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband