Einmitt

Það er nefninlega það. Ísland og SA borga hæstu laun í heimi. Í hvaða heimi lifir Hannes og hans kollegar hjá SA?? Ég spyr því við erum að sjá ASÍ samninga sem eru brostnir nú þegar þar sem megnið af launþegum eru með tekjur sem eru undir 200 þúsund krónum á mánuði. Ég held að þessir ágætu vinnuveitendur okkar hjá SA ættu að skammast sín fyrir að láta svona hluti frá sér.

Það eina sem getur bjargað vinnumarkaðinum er að flytja inn 500-1000 erlenda starfsmenn. Auðvitað, afhverju var maður ekki löngu búinn að sjá þetta. Jú þetta er rétt það mun bjarga íslensku þjóðfélagi að flytja inn fólk frá austur Evrópu til að vinna almennu störfin vegna þess að þetta fólk er ekki með svona óheyrilegar kröfur eins og íslenski almúginn.

En hvað heldur Hannes eiginlega að Ísland sé á alþjóðlegan mælikvarða? Ég get ekki séð að við getum laðað að hæfustu sérfræðinga heimsins til að starfa hérna öðruvísi en að borga þeim ofurlaun. Ekki koma þeir vegna orðsporsins sem Ísland hefur, hvar eru hátæknifyrirtækin sem gætu laðað þessa starfsmenn til sín. Jú eru þau ekki farin erlendis eða á leið þangað. Nema kannski Decode, það er bara á leiðinni í gjaldþrot.

Vonandi er ég svona illa upplýstur en ég held ekki


mbl.is Baráttan um hæft starfsfólk á eftir að harðna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: sævar már magnúss

já sællllllllllll minn í stuði.... 

sævar már magnúss, 18.4.2008 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilhjálmur Óli Valsson
Vilhjálmur Óli Valsson

Tuðari af Guðs náð

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 34972

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband