Þjóðgarðsís

Það er best að upplýsa fáfræði mína eina ferðina enn.

Er þetta ekki inn í hinum nýja stóra þjóðgarði og ef svo er getur þá einhver bissnesskarl úti í bæ fjarlægt hluta af þjóðgarðinum og grætt á því pening. Og takið eftir því að um einkaleyfi er að ræða.

Ég tók fréttum af þessum þjóðgarði þannig að allt í honum væri friðað.

Skyldi frú Þórunn vita af þessu?


mbl.is Ís fluttur út til kælingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Jörunds Jónsson

Er ekki hægt að senda mér minn hluta - Gratis, að sjálfssögðu. Gæti notast við smá ís hér!

Jakob Jörunds Jónsson, 15.6.2008 kl. 16:32

2 identicon

Og síðan er verið að segja að jökullinn hverfi innan 100 ára vegna gróðurhúsaáhrifa.

Hjörtur (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 16:53

3 Smámynd: JEG

Ís eða ekki ís. Mér finnst ís góður.

Blessaður og sæll frændi. Það er alveg ótrúlegt hvað maður finnur marga sem maður þekkir á netiniu. Ja sko ef maður nennir að leita þar að segja. En ég var nú sosum ekki að leita neitt bara kíkja og skoða bloggheiminn.

Flott börn sem þú átt enda ekki nema von heheh.... þetta er í ættinni sko. Þú veist fegurðin heheh....

En svona ef áhugi er þá blogga ég nú líka en er með mínar aðaðlsíður annarstaðar en hér á mbl.bloggi svo að ef að áhugi er þá er bara að senda línu á jeg@emax.is  Er nefnilega ekki að flagga öllu hér sko. Jamm svo er nú það.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 16.6.2008 kl. 00:44

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég vona að þú fáir svar við spurningu þinni, ég væri nefnilega alveg til í að fá að vita svarið.

Sporðdrekinn, 16.6.2008 kl. 02:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Vilhjálmur Óli Valsson
Vilhjálmur Óli Valsson

Tuðari af Guðs náð

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 35009

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband