Bķóferš og fleira skemmtilegt.

Ég gerši svolķtiš merkilegan hlut į föstudaginn sl. Ég skellti mér ķ bķó og sį śrvalsmyndina American Gangster. Žaš er svosem ekki ķ frįsögur fęrandi nema vegna žess aš ég hef ekki fariš ķ bķó, nema til aš sjį barnamyndir, sķšan Hringadróttinssaga-Hilmir snżr aftur var ķ sżningu OG ég skellti mér meš 2 nżjum dönskum vinum mķnum ķ bķóhśsiš ķ NUUK.

Žaš veršur aš segjast aš žaš var svolķtiš öšruvķsi aš fara ķ bķóhśs žarna, viš vorum svolķtiš snemma ķ žvķ, keyptum okkur miša, sem til talsveršrar undrunar var ódżrari en į Ķslandi, hann kostaši 60 krónur danskar eša um 800 krónur ķslenskar. Hins vegar vorum viš heppnir meš mynd žvķ ašeins ein sżning er į kvöldi og hver mynd ašeins sżnd ķ 5-10 daga. Žaš er stór og fķnn salurinn ķ žessu hśsi meš žęgilegum sętum og eru žau nśmeruš og fęr mašur aš velja sér sęti žegar mišinn er keyptur, eitthvaš sem mętti alveg taka upp heima. Žaš var MJÖG žęgilegt aš geta sest nišur og horft į eina mynd į žess aš ljósin vęru kveikt og allir ryddust śt meš hįvaša og lįtum til aš bęta ķ poppskįlarnar sķnar žvķ ekkert var hléiš til aš angra fólk.

Žaš var samt annaš sem angraši mig. Innfęddir, ž.e. Gręnlendingar voru į stanslausu rįpi śt og inn til aš gera eitthvaš sem ég ekki veit hvaš er, en žetta byrjaši strax og auglżsingar voru aš baki og hélt įfram alveg fram aš lokaatriši myndarinnar. Žetta žótti mér merkilegt og skrżtiš aš sjį žvķ ég er nś žannig aš žegar ég fer ķ bķó žį fer ég til aš halla mér aftur og njóta myndarinnar.

Eftir myndina žegar klukkuna var fariš aš halla ķ mišnętti gengum viš ķ gegnum mišbęinn og skošušum mannlķfiš eftir žvķ sem kostur er, en žaš var komiš um 18 stiga frost og reyndum viš žvķ aš ganga frekar rösklega įleišis aš skipinu, en höfnin er ķ um 25 mķnśtna göngufęri frį téšum mišbę.

Žetta var skemmtileg upplifun og gaman aš sjį ašeins öšruvķsi hegšunarkśltśr en er heima, hér kunna allir aš bķša žolinmóšir ķ röš eftir aš aš žeim komi og ekki varš ég var viš leišindi ķ bęnum, einstaka fullur einstaklingur į feršinni, en almennt virtist fólk hafa žaš gaman į föstudagskvöldi ķ NUUK og er ég einn af žeim.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Alltaf gaman aš fara ķ bķó:) Voru žeir bara ekki aš fara śt aš reykja???  18 stiga frost bbbrrrrrr.  Kvitt til žķn, kv Lilja Björk

Lilja Björk Birgisdóttir, 4.3.2008 kl. 10:45

2 identicon

Ķ bķó ertu ekki oršinn of gamall ķ žaš ?En žeir žurfa aš fara oft śt til aš passa aš hundaslešarnir séu en ķ  réttu stęši žeir eru vķst aldrei į sama staš.Danskir vinnir jį sęll, er žaš bara svona jį nżir vinir og alt

Sęvar M (IP-tala skrįš) 4.3.2008 kl. 11:07

3 Smįmynd: Gķsli Torfi

Gott aš žś hafir sloppiš ķ skipiš óskaddašur ..Pįll Egilsson fór eh tķmann til Gręnlands og žar voru menn bara meš haglarann tilbśinn eftir 3-4 bjóra ..

Biš aš heilsa Rögnvaldi Kr.

vona aš žiš hafiš žaš sem allra best ..  

Gķsli Torfi, 4.3.2008 kl. 23:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Vilhjálmur Óli Valsson
Vilhjálmur Óli Valsson

Tuðari af Guðs náð

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 35031

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband