Feršasaga 1. hluti

Dagana 17. febrśar til 27. mars 2008 var ég um borš ķ danska varšskipinu Vędderen, en žetta var hluti af auknu samstarfi LHG og Sövęrnet. Haldiš var ķ fyrstu til ęfinga į Faxaflóa žar sem allur bśnašur skipsins var keyršur og prófašur. Aš kvöldi 19. febrśar var haldiš til veišieftirlits į rękjumišunum viš austurströnd Gręnlands og veriš žar fyrsta hluta feršarinnar. Į žeim mišum  var fariš til eftirlits ķ öll skip sem sįust įn tillits til hvenęr žau voru skošuš sķšast. Var okkur bošiš meš ķ veišieftirlit og eru verkferlar og žaš sem skošaš er mjög sambęrilegt viš žaš sem gerist į okkar slóšum. Einnig var mér bošiš ķ frįbęrt śtsżnisflug yfir smįhluta austurstrandarinnar.

Žį var siglt sušur fyrir Gręnland og haldiš til Narssarsuaq žar sem skipt var um hluta įhafnar og ķ kjölfariš var fariš ķ verkefni sem eru fyrst og fremst til stušnings byggšum landsins, allt frį žvķ aš brjóta ķs og bśa til siglingaleišir og upp ķ aš flytja vörur og fólk į milli staša. Milli žessara fólksflutninga var miklum tķma eytt ķ ęfingar og er lögš mikil įhersla į aš višhalda hęfni manna ķ žeim verkefnum sem skipiš er gert śt fyrir. Vegna višhalds žurfti aš stoppa  ķ Nuuk ķ 5 daga. Ķ Nuuk nżtti ég tķmann til gönguferša um plįssiš, svona eins og hitastigiš leyfši žvķ žaš er stašreynd aš eftir rśmlega tveggja tķma śtiveru er mašur oršinn frekar kaldur. Hitamęlirinn į sķmanum mķnum sagši, eftir 2,5 tķma aš hitastigiš vęri 4 grįšur og ég ver meš sķmann ķ vasanum!!!!

Eftir Nuuk var haldiš til Narssarsuaq žar sem komu svo um borš 15 nemar śr skóla óbreyttra hermanna įsamt leišbeinanda sķnum en er žetta val hjį žeim žar sem allir žurfa aš skila samfélagsžjónustu ķ Danmörku ef žeir fara ekki ķ framhaldsnįm. (Ég held örugglega aš žetta sé rétt hjį mér).

Žašan var haldiš śt į gręnlensk sund žar sem haldnar voru almennar bruna- björgunar- og drįttaręfingar meš gęslubįtnum Tulugaq og ķ kjölfariš voru skotęfingar af stęrri vopnum skipsins, ž.e. fallbyssu og 50 calibera vélbyssu.Aš žeim ęfingum loknum var lagt af staš til Boston žar sem skipiš var ķ leitar- og björgunaręfingum meš bandarķsku strandgęslunni en žaš kemur sér pistill um žį ferš og sér myndaalbśm. 

Hvort sem žiš trśiš eša ekki žį talaši ég eingöngu dönsku alla feršina og eru framfarirnar ķ tungumįlinu stjarnfręšilegar. Ótrślegt er langlundargeš Dananna aš endurtaka sig žegar ég hvįši og aš žeir skuli hafa reynt aš skilja žaš sem ég var aš reyna aš koma frį mér.

Žetta er ekki mikiš sem ég er aš segja en ég verš aš passa mig vegna žess aš žetta er jś herskip og žaš eru allar žeirra feršir og verkefni trśnašarmįl svo žetta veršur aš vera svona meira almennt hjį mér.

Ég setti samt nokkrar myndir inn ķ albśm sem heitir Vędderen og set svo meira frį USA žegar fram lķša stundir. Ég er aš reyna aš eyša tķma mķnum ķ nįmsbękur žessa dagana, ž.e. žegar ég er ekki aš vinna, en próf eru hjį mér fyrstu vikuna ķ maķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: sęvar mįr magnśss

jį er ęfingarprógrammiš jafn stķft og hjį okkur hehehe  

sęvar mįr magnśss, 9.4.2008 kl. 23:04

2 Smįmynd: Vilhjįlmur Óli Valsson

Ég ętla nś ekki aš halda žvķ fram enda ekki svona draumaašstaša, eins og žiš hafiš, į hverju strįi.

Vilhjįlmur Óli Valsson, 9.4.2008 kl. 23:06

3 Smįmynd: Gušmundur St. Valdimarsson

Žrotlausar ęfingar ķ bland viš endarlaus verkefni hjį okkur. Bķš spentur eftir nęstu skrifum.

Gušmundur St. Valdimarsson, 10.4.2008 kl. 17:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Vilhjálmur Óli Valsson
Vilhjálmur Óli Valsson

Tuðari af Guðs náð

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 34964

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband