USCGC Spencer

Jęja, žį er komiš aš žvķ aš ręša ašeins um veru mķna um borš ķ bandarķska strandgęsluskipinu Spencer, en eins og komiš hefur fram įšur žį fengum viš Rögnvaldur aš eyša 2 dögum žar um borš og fengum žar flotta kynningu į öšruvķsi kśltśr og ašbśnaši en viš eigum aš venjast.

USCGC SpencerSpencer

Eins og glöggir sjį žį er žetta skip talsvert öšruvķsi en okkar įgętu varšskip, žó žetta sé ķ sama stęršarflokki, ž.e. um 70 metra langt og 10 metra breitt. Žaš sem ég er hrifnastur af viš žetta skip er aš žyrluskżliš er einskonar harmonikka en žaš dregst aftur į žyrlupallinn og yfir viškomandi žyrlu en ekki eins og er um borš ķ okkar skipum sem og skipum Dana aš žyrluskżliš blokkar helminginn af öllu dekkplįssi og svo er žyrlan dregin inn ķ skżliš. Žar meš er žaš upptališ sem žetta skip hefur fram yfir okkar, nema ég telji žaš kost aš vera meš 6 sinnum fleiri ķ įhöfn. Žaš er nefninlega žannig aš į okkar skipum eru 18 kallar/kellingar (takiš eftir aš hér er gętt fyllsta jafnręšis) en į žessu skipi eru ašeins......og haldiš ykkur nś...104 kvikindi af öllum stęršum og geršum. Žetta veršur til žess aš ekki veršur tęknižróunin jafn hröš og viš mį bśast hjį žessari stóru žjóš, žvķ eins og nęstrįšandi skipsins komst svo skemmtilega aš orši žegar hann var aš sżna mér skipiš:"we don“t need any technology, we have the manpower". Og žetta er raunin, t.d. žegar veriš var aš undirbśa drįttaręfingu meš Vędderen, žį voru bara sendir 15 kallar aš draga til drįttartrossuna meš handafli en trossan var geymd einu žilfari nešar og talsvert framar ķ skipinu. Gert klįrt fyrir drįttDrįttartrossan dregin upp į dekk.

Žaš mį svo geta žess aš žessi trossa sem notuš er um borš ķ bandarķska skipinu er svo žung aš hśn sekkur. Žegar bśiš er aš draga žetta fram og til baka žį endar hśn svona į žilfarinu.Vel rašašŽetta er snyrtilega gengiš frį.

En viš skulum vķkja ašeins aš lķfinu um borš frekar en einhverjum leišindum śr starfshįttabókinni. Žaš gefur auga leiš aš frekar žröngt er um lišlega 100 kalla ķ skipi af žessari stęrš. Allavega er ég hęttur aš kvarta yfir vistarverunum hjį okkur. Žaš eru 4 ęšstu stjórnendurnir sem eru meš sér klefa, hinir yfirmennirnir og svo millistjórnendurnir eru ķ tveggja manna klefum sem eru žannig uppsettir aš 2 klefar deila salernisašstöšu. En žį kemur aš žeim óbreyttu. Žeir hafa samtals 4 klefa og ķ hverjum žeirra eru 21 sem gista saman!!!!!! Žaš eru semsagt 7 kojustęši upp į 3 hęšir og ekkert annaš er ķ klefanum en salernisašstašan er frammi. Ég er ekki meš mynd af žessu žar sem alltaf er einhver sofandi ķ žessum klefum og ekki hęgt aš vera aš hleypa einhverjum tśristum žarna inn meš flassiš blikkandi į myndavélinni. Žaš er helst aš Röggi geti sagt eitthvaš um žetta žar sem hann gisti ķ svona klefa į mešan dvöl okkar stóš. Ég hins vegar var ķ góšu yfirlęti uppi į SNOB HILL ž.e.a.s. į yfirmannaganginum og žar sem einn yfirmašurinn var ķ landi į nįmskeiši žį var ég meš klefa śt af fyrir mig. Žaš er misskipt į milli stétta ķ Amerķku, mašur sį žaš vel žarna um borš. Žar sem ég ber yfirmannastrķpur į öxlunum og hef titilinn Leutenant žį mįtti ég ekki męta lęgra settum einstakling öšruvķsi en viškomandi stęši teinréttur og gęfi honour į mešan ég gekk hjį. Žeir hafa sjįlfsagt veriš fegnir žegar ég yfirgaf skipiš žar sem ég var stanslaust į feršinni allann tķmann žarna. Einnig var žetta aušséš į matarašstöšu yfir- og undirmanna, į mešan undirmennirnir fóru ķ mötuneytiš žar sem var ausiš į plastbakka handa žeim (alveg eins og ķ bķómyndunum), žį var ķ yfirmanna matsalnum leirtau į boršum og 3 žjónar sem bįru ķ mann matinn (žaš eru 11 yfirmenn um borš).

En žaš var einnig frįbęrt aš fį aš fara meš žeim ķ fiskveišieftirlit į mišunum noršur af žorskhöfša (Cape Cod). Žaš var skrżtiš aš bišjast undan žvķ aš fara meš skothelt vesti en žaš er standard hjį žeim auk žess sem žeir fara fullvopnašir ķ žannig eftirlit. Annars fannst mér erfitt aš vera um borš ķ fiskibįtnum og sjį sjómennina henda öllum fiskinum fyrir borš aftur. Af um 1500 kg. holi hefur veriš hirt um 70 kg. af skrįpflśru og restinni mokaša ķ sjóinn aftur. Lögin ķ USA eru nefninlega žannig aš žaš er BANNAŠ aš koma meš smęrri fisk en xx stęrš ķ land og skylt aš kasta žeim fiski ķ hafiš aftur. Žegar ég spurši hvort žeir vissu eitthvaš um hvaš mikiš af žessum fiski lifši žetta af žį stóš ekki į svari: "Žaš skiptir ekki mįli, dauši fiskurinn veršur bara hluti af fęšukešjunni aftur". Žaš er ekki hęgt aš rķfast viš žessi rök.

Brottkast!Ķ sjóinn meš žetta.

En žaš veršur aš segjast eins og er aš ég kem miklu rķkari af reynslu og žekkingu til baka śr žessari ferš og hefši ekki fyrir nokkurn mun viljaš missa af žessu.

Lęt žetta duga ķ bili vona aš einhver hafi nįš aš halda sér vakandi nišur alla sķšuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jakob Jörunds Jónsson

Žessir menn vita nįttślega hvernig į aš koma fram viš Officera. Žaš eru ekki allir meš žetta Kommśnistasystem sem višgengst į Ķslandi. Žetta vissu menn sko ķ gamla daga

Jakob Jörunds Jónsson, 17.4.2008 kl. 06:18

2 Smįmynd: sęvar mįr magnśss

ęę

Aumingja röggi eša jį .

Enn žetta jafnréttis hjal fer žér ekki svo hęttu žessu strax.

annars eru skiptar skošanir um hvaš margir kallar eru nóg.

jį og sęll Jakob.

sęvar mįr magnśss, 18.4.2008 kl. 23:35

3 Smįmynd: Vilhjįlmur Óli Valsson

Rétt Jakob žeir kunna žessa list svo sannarlega, enda ķ vondum mįlum ef žeir lęra žetta ekki uppį 10.

Jafnréttishjal hvaš Sęvar, ég er bara aš segja aš ég kann ekki aš umgangast svona kerfi, žaš myndi sjįlfsagt lķša yfir mig ef žś myndir standa teinréttur ķ hvert skipti sem viš mętumst. Žaš yrši reyndar svolķtiš fyndiš aš sjį žig beinan ķ baki meš žessa ķstru. Talandi um Ž, ž.e. formiš.

Vilhjįlmur Óli Valsson, 19.4.2008 kl. 12:45

4 Smįmynd: sęvar mįr magnśss

Ég stend alltaf teinréttur žegar ég męti mönnum į ganginum, žess vegna sleppa žeir framhjį en standa ekki fastir į bumbunni į mér hehehe.

sęvar mįr magnśss, 20.4.2008 kl. 16:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Vilhjálmur Óli Valsson
Vilhjálmur Óli Valsson

Tuðari af Guðs náð

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband